ENN UM JĮKVĘŠNI..

   Žaš er hęgara um aš tala en ķ aš komast, eins og žar stendur, og fįtt er leišinlegra finnst mér,  en žaš aš draga śr svartsżnisskošunum višmęlenda sinna, gera lķtiš śr, og eša verja, endalaust.  En fyrir viku arkaši ég nišur ķ Rįšhśs Rvķkurborgar, og sat žar mįlžing, sem ég įtti allsekki von į aš yrši svona glašleg og skemmtileg.   Žau samtök sem aš stóšu, voru Krabbameinsfélag Rvķkur, Samhjįlp kvenna, og samtökin Ljósiš. Žar voru 90% konur, og umręšan var Brjóstakrabbamein.

   Žarna voru mjög manneskjulegir fyrirlesarar, engir tréhestar, enginn upphafinn, og enginn lélegur.   Žó var einn sem "tók salinn", ef svo mį aš orši komast, og heitir sį mašur Jóhann Ingi, og er sįlfręšingur, starfandi į Landsspķtalanum.   Mašurinn var svo fyndinn, svo af bar, harmaši ég heilmikiš aš hafa ekki heyrt ķ žessum manni fyrr, og hugsaši, ja, svona į aš taka žaš. Ég sé eftir aš hafa ekki meš mér blaš og blżant, til aš geta hripaš nišur mörg gullkorna hans, til aš kķkja ķ.   Ręddi hann um svartsżni, bjartsżni, raunsęiš, og žessi hegšunarmynstur okkar allara į lķflsins göngu.  Og aušvitaš var meginžrįšur Jóhanns žessar mismunandi višhorf til erfišra mįla ķ heiminum og alvarlegra mįla vegna grafalvarlegra sjśkdóma.

   Hann hlaut mikiš lof ķ lófa, og einhvernveginn komust margir aš žvķ aš žetta gengur ekkert betur meš miklu jarmi.

   En svo er aftur annaš mįl hvernig til tekst hjį okkur, en "Hvort er aušveldara????"


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Erna Hįkonardóttir Pomrenke

Gaman aš heyra žetta og vildi bara aš ég hafši veriš žarna. Vill svo skemmtilega til aš hann Jóhann Ingi (Gunnarsson) var bekkjarbróšir minn svo til öll barnaskóla įrin ķ Mišbęjarskólanum.  Faršu inn į Fésiš hjį mér og kķktu ķ myndaalbśm "Bekkjarmyndir śr Mišbęjarskólanum" Mį lķka fara ķ gegnum Mišbęjarskólinn, įrgangur 1954 į fésinu. Jóhann Ingi var žjįlfaši ķslenska landslišiš ķ handbolta į yngri įrum. Jį heimurinn er lķtill.

Erna Hįkonardóttir Pomrenke, 2.11.2009 kl. 23:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband