Siðmennt 20 ára......

   Ég hef reynt að fylgjast með öllu sem fra þessu elskulega félagi, þe "félagi siðrænna húmanista á Íslandi, sem segist vera og ég vil trúa að séu málsvarar manngildisstefnu á Íslandi og frjálsrar hugsunar. Það starfar oháð trúarsetningum og stendur fyrir felagslegurm athöfnum.", lýk tilvitnun til Fréttablaðsins frá 13022010.  Eg hef aldrei getað fundið neitt sérstakt að þessu félagi í 20 ár, en alltaf flokkað þetta félag til ofstækisfullra sértrúarmanna, annað hefur mér ekki fundist hægt. Hef engan vegin getað flokkað inní annað.. Það er ósköp auðvelt að gera það með tilliti til þess að þetta er stofnað 1990, og eftir þessi 20 ár skil ég þetta ekki. Mér er ekki nokkurs lífsins leið að sjá að lífsskoðunarfélag geti verið hópur sem tekur að sér athafnir trúarfélaga. Skv. grein Hope, er skilgreining hennar að Lífsskoðunarfélög geti væði verið veraldleg og trúarleg, vill hun þá segja að það é félagsskapur sem fjallar bæði um siðfræði og þekkingarfræði og þjónstu við tíamótaathafnir fjölskyldna. Þjónustan er sambærileg þjónsutu trúarfélaga, en inntakið ekki trúarlegt og athöfnum stýrir athafnastjórií, stað prests.  Ég held að eftir þessi 20 ár þá er ég engu nær, nema að mér finnst ennþá meiri vitleysisgangur í þessari stefnu.  Það er semnsagt athafnastjóri, sem stýrir sömu athöfnum, á sama tíma og kirkjan, og aðalinntak þessa félags er siðfræði, þekkingarfræði, og þjónustu, og hafa þeir sinn leiðsögumann, semsagt allt er eins, nema þarna má ómögulega koma inní málið, trú, eða Jesús Kristur, að ég nefni ekki fleiri.  

Elskulega Siðmennt, eigum við ekki að sleppa þessum vitleysisgangi? ég bara spyr? hvaðan takið þið siðfræðina?, er ykkar siðfræði ekki byggð á siðfræði Kristinnar trúar? ,, Það væri nú soldið gaman að glíma um það......................Ef ekki, við hvaða siðfræðiheimildir notist þið við?   Ég veit að það eru ógrynni heimilda í öllum heimildum, en getið þið bara ekki birt opinberlega ykkar???

Það væri gott................. Til hamingju með afmælið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband