20 afmęli athafnafélags......

     "Sišmennt hefur barist fyrir raunverulegu trśfrelsi į Ķslandi" segir ķ grein frį Sišmennt.  Žessa barįttu hef ég nś aldrei skiliš, eftir aš ég fór aš spekulera ķ žessum mįlum.  Ég hef ekki séš annaš en aš hér rķki algert trśfrelsi, svo mikiš trśfrelsi aš mér er persónulega nóg um, viš erum svo umburšarlynd, aš viš lįtum traška į okkar hefšum og gilum, og bjóšum hvers kyns öfgum inn ķ landiš, og žį ķ skjóli žessa oršs "trśfrelsis"  Hér eru margbreytileg trśarfélög, sem betr fer vil ég segja, en viš höfum óvart tališ okkur Kristinn, en aušvitaš er öllum frjįlst aš taka ašra stefnur, og oft eru žetta sömu gildin, sem viš notum, en yfir 90%, eru lśtherstrśar og hafa sagt JĮ viš žeim kenningum.

   Mér finnst bara lķfsskošunarfélagiš bara syna nokkurskonar ofnęmi fyrir prestum. Vilja vinna vinnuna sjįlfir, og er ég eiginlega alveg hissa į žvķ aš viš skulum umbera žaš, sem sżnir eiginlega aš žaš ER algert trśfrelsi hér į Ķslandi.  Vanskilningur minn er alger į umręšum į ašskilnaši rķkis og kirkju. Mér finnst žaš stórt menningaratriši aš ekki komi til ašskilnašar.  Žaš hafa aldri veriš bönnuš lķfskošunarfélög, žaš vitum viš, žaš er talsvert af žeim, og er žaš vel. Höfundur greinar talar um miljaršasparnaš įrlega,  žaš mį vel vera, en žaš yrši innig miljaršsparnašur ķ aš hętta aš veita fé til allra okkar trśfélaga okkar.  Žaš yrši mišur, žar sem akkurat trśfrelsiš okkar er žannig aš allir trśarhópar fį fé frį Rķkiskirkjunni.  Mér er ekki kunnugt um Islam.

   Aušvitaš velta börn fyrir sér, fermingu. Aušvitaš er smart aš fį val.  Og ķ grein stendur aš Borgaraleg ferming verši vinsęlli meš įri hverju.  Žaš er skiljanlegt, fjölgun kallar į fjölgun.  Ég hef ekkert į móti žessu.   En samt finnst mér skrżtš aš žarna er veriš aš tala um séržjįlfaša athafnastjóra, eiginlega finns mér žetta fyndiš.   Hvaša nįm hafa žeir aš baki?  Hvaša sišfręšinįm hafa athafnastjórar aš baki?   Hverjar eru ašalįherslur žeirra?

   Okkur er enn sagt aš viš getum vališ um žjónustur, viš nafnagiftir, giftingar, og śtfarir, į hśmaniskan mįta.   Eru žessar blessušu kirkjulegu athafnir okkar ekki hśmaniskar???

   Höfundur greinar nefnir trśboš.   Ég man aldrei eftir aš trśboš hafi veriš stundaš ķ skólum barnanna minna, ég hef grannt fylgst meš žvķ, žaš hefur frekar veriš ķ hina įttina,enda žau ķ skóla į žeim frjįlslegu tķmum.   Ég fylgdist grannt meš žvķ.  Žessar ašfarir aš skólunum eru alrangar aš mķnu mati, og allt aš žvķ ofstękisfullar.   Žaš er algerlega ķ höndum foreldra, hvernig kristinfręšikennsla er tślkuš frį skólans hįlfu, og žaš er foreldriš sem getur haft mestu įhrifin ķ žeim mįlum, į hvorn veginn sem žau vilja, ķ įtt til vantrśar eša trśar.......


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband