Hśrra fyrir Grundareigendum.

 

     Fréttin af kaupum, Grundarheimilisins į hśseignunum ķ Mörkinni, var glešifrétt.  Ég var aš leita aš umfjöllun og umręšum į Mogganum ķ dag, blogginu, en kom ekki auga į neitt. Žaš er okkur lķkt, viš komumst ekkert śtur nöldrinu, og žaš ęvinlega um žaš sama.   Žaš er nś meiri uppśrveltingurinn, sem kemur frį okkur dag eftir dag.   En aš fį Grundarfréttina "Midt ķ det hele" var stórkostleg.

   Ég žekki starfssemi Grundar töluvert, eiginlega nokkuš mikiš, og hef innst inni dįšst aš žeim dugnaši sem rekur žessa žjónustu į mörgum stigum, ķ gegn.

   Grund  hefur alltaf veriš langt į undan sinni samtķš,. vil ég segja, og saga heimilisins fleztum kunn. Žaš hafa nokkrir hringt ķ mig, og žótt vęnt um žessa rįšstöfun Grundar."Jęja, žį er Grund bśin aš bjarga okkur".   Žar sem ég hef įhuga fyrir framtķšarstefnu öldrunarmįla, létti mér.   Žaš er loksins komiš įsęttanlegt val. Žaš hefur nefnilega ekki veriš val, hvaš sem żmsir myndu segja.   Žaš hefur einnig veriš alltof dżrt aš fį leigt eins og dęmin sanna.   Žaš er heilmikill munur į 150 žśsundum og 200 žśsundum,  Žetta viršist bara vera markašsverš į leigunni.

   Grund hefur alltaf hugsaš vel um sitt fólk, og vil ég óska žvķ félagi til hamingju meš žetta bjartsżnisįtak, žaš er žetta sem viš viljum.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband