Greinilega pólitķskt mįl............................

   Hjįlmar er greinilega pólitķkus, og dettur manni žį ķ hug, hvort vegur hęrra hjį skólastjóra vęntanlegs listahįskóla, aš vera pólitķskur, og eša vera hinn sterki ..listręni stjórnandi sem viš höfum virkilega žörf fyrir.  Žetta er aš verša hįlfleišinlegt mįl, hvort sem skólinn veršur žarna eša annarsstašar.   Fyrir mitt leiti hefši mér fundist Laugardalshverfiš vera įkjósanlegast. Skil eiginlega ekki af hverju žarf aš bola heilum skóla endilega į Frakkastķg.   Menningin flyzt meš skólanum, žar sem hann mun vera, og myndar menningarhring žar. Miklu frekar en aš vera aš borast į Laugavegi.  Laugavegurinn er bara flottur eins og hann er, ef haldiš er viš hśsum žar, og lokaš fyrir umferš bķla frį Barónsstķg aš Bankastręti.  Žaš hefur ekki įhrif į söluna žar.

   Fundarseta skólastjóra vegna vęntanlegs ašseturs Listahįskóla er eitthvaš sem ekki į aš vera į hans vegum. Eiginlega kemur honum žaš ekkert viš. Skólastjóri listahįskóla hefur allt annaš aš gera.  Allavega į hann aš vera upptekin ķ öšrum mįlum, en aš berjast ķ dvalarstaš skóla sem veršur fyrst kominn ķ gagniš aš honum lįtnum.

   Stundum er ég einnig aš spekulera ķ, hvort naušsynlegt sé aš allt menningarfólk, žurfi endilega aš vera aš męta ķ öll žessi hvķtvķnspartż hér og žar um bęinn.   Telst žaš vera inni ķ vinnutķma? mér er spurn?

   Ég spyr žį ķ leišinni, hvaš eru sendirśt margir frķmišar į hina og žessa tónleika?

   Hvaš eru margir frķmišar, til dęmis ķ leikhśs.?   Er žaš ekki ca. ein sżning?

   Stundum verš ég svo žreytt į menningarelķtunni................


mbl.is LHĶ lķklega viš Laugaveg og Frakkastķg
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband