Žingvellir....

   Veit svo vel aš gķfurlega margir eiga sérsakar minningar frį Žingvöllum, og žį er ég aš meina Valhallarveitingatašnum.    Aš eiga svona stašbundnar minningar frį slķkum staš, er eitthvaš sem aš mķnu mati er afar eigingjarnt.  Viš erum žį ekki aš hugsa um heildina.  Ég gisti žarna eitt sinn, ķ sambandi viš afarminnisstętt brśškaup, og var gott aš vera ķ žessu hśsi, en salur nišri og öll ašstaša var frekar leišinlegt, ekki var eitt einasta tema žar, žaš var löngu horfiš, allavega žaš sem mér fannst aš ętti aš vera žar, eitthvaš sem ekki var alltaf veriš aš gera upp, eins og žarna var. Ég var svo lįnsöm, og allir sem žar voru, aš hin ótrślega fallega brśškaupsveisla fór fram ķ stóru tjaldi, eftir giftingarathöfn sem var ķ afskaplega lķtilli og fallegri kirkju.  Ég veit ekki hvernig mér hefši lišiš ķ sal hotelsins, sem ķ alla staši lengi lélegur.

    Margir eins og ég segi eiga miklar minningar žarna frį, en ķ minni minningu var žetta sjoppa, žar sem žś varst eitthvaš aš rangla, fólk ķ töluveršum skemmtanahugleišingum, og eiginlega ekki mikil viršing borin fyrir žessari hótel og veitingažjónasölu sem žar var. Oft var mikiš slark ķ kringum žennan staš, viš veršum aš višurkenna žaš, jafnvel svo, aš miša er hęg viš mišbę Rvķkur, į helgum.. Mér fannst alltaf hallęrisleg ķssjoppan, og sęlgętis, sem žarna var , og leišinlegt aš versla žarna, žvķ hśn var hróplegri mótsögn viš minn hug varšandi žennan merkilega staš, sem žjóšiin į aš eiga sjįlf og aš friša sem žjóšgarš, og greiša fyrir aš ganga nišur Almannagjį og skoša žaš sem žar er ķ boši, sem heilmikiš er og žarf virkilega aš verja, annaš er glępur gagnvart komandi kynslóšum.

   Žaš voru smįśtihįtķšir žarna, sem voru ekkert sérstaklega til fyrirmyndar, sķšan eiga ekki einhverjir forréttindahópar aš eiga žarna lönd nema žeir sem eru fęddir til žess.

   Žennan staš į žjóšin, og sumarbśstašir eiga ekki aš vera innan žjóšgaršs.

   Hiš gamla statussymbol aš eiga sumarbśstaš ķ landi Žingvallajaršar, į aš mķnu mati aš hverfa.

   Ég vil geta gengiš um žennan staš, hugsaš um allt žaš sem įkvešiš hefur veriš, skoša bśšir fornmanna, samtengja sögu stašarins, og hefja hana til flugs.

   ÖXARĮRFOSS ER OKKAR......................... 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband