ORKUVEITAN??????

Ég svariš žaš aš ķ dag lenti ég ķ heilmikilli klķpu, skrśfaši frį heitavatnskrananum, og var bara ekki allt heitavatnslaust. Um leiš datt mér ķ hug aš žetta vęru nįtturulega samantekin rįš veitunnar aš loka nś bara fyrir allt drasliš, og ég eftir aš handžvo blómavasana frį žvķ ķ dömupartżinu.

  Nohh, žaš er aldeilis, loka bara fyrir vatniš žó mašur hafi skrifaš smįvegiš klausu um žetta fyrirtęki, žetta vęri nś heldur gróft. Mašur getur nś stundum gert smįskissur, og žeir žurftu allsekki aš verša svona móšgašir......

   Nei žaš var ekki žaš, heldur örugglega aš viš vorum ekki bśin aš borga hitareikninganna. Svei mér žį žetta fyrirtęki lętur mann aldrei ķ friši, ef ekki į gjalddaga, žį bara sekt į sekt ofan. “Śtvarpiš ekki ķ gangi, svo ég tżndi saman reikninga einhverja sem skiptu mįli, en įkvaš aš borga ekki allt, svona ķ smįandófi viš veituna.

   En ekki kom vatniš fyrr en 16oo, en svona getur mašur brugšist viš žessum pólitķsku deilum, ef eitthvaš fer ķ hugann, mašur veršur obsessivur.

   Ég mun halda įfram aš andmęla hinu og žessu.

   Og ég mun halda įfram  aš greiša ekkkkkkki į gjalddaga, žeir hjį orkuveitunni, senda tildęmis, ķtrekun į gęšapappķr, ķ gęšumslag, fyrir 350.-

   Ja žaš er ekki veriš aš spara į žeim, bę.  Ķ einu sparnašarkasti heilbrigšistofnana, fengum viš ekki krassblöš, viš sįtum viš aš klippa ķ mįtulega litla bśta til aš hafa svona minnismiša, af notušum pappķr öšru megin.

   Žetta voru įgętismišar, og žeir glötušust ekki merkilegt nokk, ég męli meš žeim hjį hinni nżju borgarstjórn.

   Ég var yfirleitt haldin žeirri įrįttu aš rķfa žį mjög snemma, svo ég snéri mér  aš gömlum umslögum, rįšlegg nżjum borgarstjóra žaš, annars held ég aš hann sé minnugur. Ég er feginn aš hann var ekki ašalmašurinn viš sśluna hennar Yoko, einhver annar. Og ég vona aš kraninn ķ Smįralindinni fari ekki ķ sundur allavega į svona viškvęmum hitaveitutķma, mešan veriš aš vinna žar viš byggingar. Svo vona ég bara aš hann fari ekki ķ skemmtiferš til Kķna. Og óska honum til hamingjumeš yfirlżsinguna ķ dag. Žetta var mjög grand, ekki nokkrum hefur dottiš žetta ķ hug, aš meta börnin einhvers, sem į leikskólum eru, og leikskólakennara, žaš hefur aldrei gerst įšur.

   Og gott vęri aš žurfa ekki aš hlusta į žetta eilķfa vęl um elliheimili fyrir alla. Elliheimili sem enga veita žjónustu, žannig lagaš.   Ein góš kona hefur sannaš fram į žaš, aš best sé aš fara į skip žegar hśn geti ekki hugsaš um sig sjįlf. Į elliheimilinu fengi hśn enga žjónustu, allavega ekki einstaklingsmišaša, ef hśn fęri Mišjaršarhafiš endalaust fengi hśn fyrstaflokks žjónustu. Hśn žyrfti ekki annaš en aš hringja bjöllu. Og žegar hśn vęri aš borša vęri hśn meš žjón į hverju strįi, og fengi kampavķn žegar henni sżndist , og alltaf fordrykk fyrir matinn. Hśn mundi bśa į herbergi žar sem hśn hefši sitt wc. Hśn gęti fariš į hįrgreišslustofu žegar henni sżndist. Hśn gęti synt ķ upphitašri laug žegar henni sżndist ķ sólinni, og žaš yrši stjanaš viš hana. Žarna žyrfti hśn ekki annaš en aš tala ensku. Og žetta į hśn aš geta meš žvķ aš selja hśsiš sitt og er žaš nś svona frekar flott, en žetta er möguleiki, og eiginlega til aš hugsa um. Žarf ekki aš fara aš endurskipuleggja hvernig viš viljum hafa žetta žegar viš erum virkilega oršin žaš stór aš geta rįšiš einhverju um žetta.  Hvaš er žaš sem viš viljum....... Ég er oršin soldiš leiš į hinum žreyttu klisjum kosningaloforšanna, ég vil helst vera meš ķ rįšum, ķ hvernig vistarverum ég verš............

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušnż Anna Arnžórsdóttir

Męl žś manna & kvenna heilust, fręnkan mķn. Žessi siglingarhugmynd vinkonu žinnar er öldungis frįbęr. Veršur žetta ekki bara svona hjį okkur???

Dagur B. Eggertsson er žremenningur viš Gauta minn. Pabbi hans, Eggert, er systursonur Gušbrandar heitins Žorkelssonar, föšur Frišriks Gušbrandssonar. Gott og gįfaš fólk, upp til hópa. Ég er yfir mig sęl meš Dag. Vona bara aš hann sé ķ žokkalegum félagsskap....

Gušnż Anna Arnžórsdóttir, 19.10.2007 kl. 22:33

2 Smįmynd: Sólveig Hannesdóttir

Žaš hlaut aš lį aš. Ég er einnig mjög įnęgš meš Dag, og styš hann, tek undir žetta meš félagsskapinn.Takk Gušnż mķn.

Sólveig Hannesdóttir, 20.10.2007 kl. 00:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband