Gott hjį Bush.

Tķmi til kominn, aš einhver žorir aš stjaka viš Kķnverjum...........
mbl.is Bush fundaši meš Dalai Lama žrįtt fyrir hörš mótmęli kķnverskra yfirvalda
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: ViceRoy

Jamm žaš er rosalega snišugt hjį honum aš vera aš stjaka viš kķnverjum svona rétt fyrir kosningar  Sérstaklega žar sem hann ętti aš vera nokkuš viss um aš demókratar vinni nęst ;D

ViceRoy, 17.10.2007 kl. 21:45

2 Smįmynd: Sveinn Tryggvason

Žaš er nś frekar langsótt aš ętla aš Bush sé aš gera žetta vegna nęstu kosninga. Nęrtękara er aš ętla aš žarna sé Bush einfaldlega aš fylgja sannfęringu sinni um aš taka į móti žessu barįttumanni fyrir mannréttindum žrįtt fyrir aš žaš styggi "sjįlfa" Kķnverja.  Flestallir žjóšarleištogar (ž.m.t. okkar ÓRG) pakka prinsippum og fagurgala um mannréttindi žegar Kķnverjar eru annars vegar.

Žaš gott til žess aš vita aš höfundur žessa bloggs sé tilbśin aš gefa Bush prik fyrir žaš. 

Sveinn Tryggvason, 17.10.2007 kl. 22:23

3 identicon

Fyndiš, žar sem Bush gęti ekki veriš meira sama um mannréttindi. Mér sżnist žetta ašeins vera til žess aš lįta hann lķta vel śt. Žessi mašur er (žvķ mišur) lķkur Hitler aš mörgu leiti...

Kalli (IP-tala skrįš) 18.10.2007 kl. 00:08

4 identicon

Jį Sęžór, ég er ansi hrędd um aš žarna sé ekkert annaš en sżndarmennska į feršum. Ég er nokkuš viss um aš žaš hafa nokkrir menn/konur lagt krafta sķna samann til aš finna hina fullkomnu leiš til aš sżna hvaš Bush er ķ raun "góšur" mašur og mikill frišarsinni. Ef aš Dalai lama er ekki besta nślifandi heimsžekkta manneskja og hin fullkomni mašur til aš nota viš slķkt brugg, žį veit ég ekki hver.

En hitt er annaš mįl aš ég hefši viljaš sjį Ķslendinga standa beinir ķ baki og stoltir fyrir framann heiminn en ekki limpast nišur fyrir vilja Kķna žarna um dagana žegar aš falun Gong ętlaši aš koma til landsins. Okkar fallega og FRJĮLSA land.

HOG (IP-tala skrįš) 18.10.2007 kl. 03:08

5 Smįmynd: Sólveig Hannesdóttir

Eg tak algerlega meš undir Sveini Tryggavasyni, Dalai Lama samžykkti sjįlfur aš hitta hann mér finnst žaš einnig segja mér nokkuš. Jś egf Bush prik fyrir žetta.

   Ég hefši lķka viljaš sjį ķslendinga standa beina ķ bakiš  varšandi Falun Gong ętlaši aš koma til landsins.

Sólveig Hannesdóttir, 19.10.2007 kl. 00:32

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband