Aš vera ekki eldri en, manni finnst mašur vera............

   Eginlega segi ég neitakk viš žessari fullyršingu.   Hentar mér ekki. Mér finnst svo óra langt sķšan aš ég varš fertug, sem ķ minningunni er ein skemmtilegasta śtihįtiš sem ég hef komiš į.

   Žį var žessi eindęma blķša, og garšurinn fullur af fólki.  Žaš veršur aš segja eins og er, aš margir af žeim sem gengu hér um grasiš eru farnir į fund įa sinna, og žegar til žess er hugsaš, žį finnst mér ég ekkert vera fertug, mašur er į fimmtugsaldri žegar mašur er į fimmtugsaldri. Ekkert flóknara en žaš. Žessi vinir mķnir sem eru gengnir, vekja hjį mér svo góša og fallega minningu, og mikiš žótti mér vęnt um žį, og mikiš śrvalsfólk, voru žessir vinir mķnir.   Žaš gefur mér svo góša lķšan, aš minnast ķ huganum samferšamanna minna einnig.   Žaš er einnig svo skemmtilegt aš ég hef hitt marga žeirra į flettispettinu.   Bęši gamla kunningja og aš ég tali nś ekki um fręndgaršinn.

   Vinur minn genginn, sem skemmti sér gķfurlega žegar ég varš 40 įra, sagši viš mig žį, "Žaš er ekkert sem ég hlakka jafnmikiš til, Solla mķn, eins og žegar žś veršur fimmtug".   Žessi mašur var svo gęfusamur aš vera skemmtilegur meš vķni.   Ég sé eftir honum, žannig lagaš, en veit aš ég į ekki aš segja svona.

   Eitt gott viš žaš aš eldast, eru żmis forréttindi sem hljótast vegna įranna, aš horfa į heiminn meš įrin aš baki, er allt önnur sżn.  Bara aš ganga nišur Laugaveginn, og upplifa žaš aš mašur er bśinn aš rölta žennan veg allan žennan tķma, og eiginlega er hann ekki mikiš breyttur.

   Eitt slęmt viš aš eldast er aš nęstum ógjörningur er aš fylgjast meš žessari svoköllušu pólitķk.   Nś skil ég alls ekki um hvaš er veriš aš žrįtta, hvaša grunnatriši er eiginlega veriš aš žrįtta um.Žvķ mišur. En žaš er eitt af, lķklegast forréttindum, žar sem ótrślegan kraft žarf ķ aš geta veriš ķ žessu, aš ég vil segja žrasi, og ég, vegna aldurs, get leyft mér aš horfa į žetta ótrślega leikrit, sem veriš er aš leika, sem hįlfleišinlegt er, og allsekki viš hęfi, hjį menningaržjóš. Žaš er leišinlegt aš žurfa horfa upp į žetta, og ekki eru žetta eftirsóknarverš hlutverk, hvorki aš gęšum, né öšru.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušnż Anna Arnžórsdóttir

Žaš eru forréttindi aš eldast og vita aš mašur er aš eldast.

Žora aš staldra viš og horfa ķ spegilinn.

Žora aš višurkenna aš mašur nenni ekki į nįmskeiš.

Gušnż Anna Arnžórsdóttir, 11.8.2009 kl. 20:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband