Sį ég ekki bara Steingrķm minn ķ beinni, meš nżtt hįlstau...

   Mikiš varš ég fegin, og žaš almennilega hnżttan hnśtinn, nśna ķ dag žegar hann mętti ķ Norręna hśsiš, ennfremur gat ég ekki betur séš aš žetta vęri alveg glęnżtt, og gķfurlega fallegt meš laufgreinum, langt sķšan ég séš fallegra.   En mér var verulega brugšiš žegar ég sį žau öll męta hjį SilfurAgli į Sunnudag, eftir kosningar.  Jóhanna aušvitaš klikkar i ekki klęšaburši, alveg óašfinnanleg meš sitt flotta hįr. En hinir allir alveg glatašir, žeir sem meš bindi voru, voru meš laushnżtta hnśta, og eša alls ekki nógu passandi falleg bindi, en einhvernveginn finnst mér ķlla hnżttir bindishnśtar ekki henta ķ žessari starfsgrein.   Aš ég tali nś ekki um um borgaražingm., og Žrįinn, sem ętlar aš fara žess į leit viš žingiš aš frjįlslegri föt megi taka upp į okkar annars įgęta alžingi.  Žaš veršur skrautlegt um aš lķtast žar ef žaš nęr ķ gegn, bęši stuttbuxur og allskonar mśnderinga tķmabila löngulišinna tķmabila, žaš veršur semsagt ótękt aš fylgjast meš dagskrį alžingis ķ skammdeginu.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband