AUSTURBĆJARSKÓLI VANN..................................

Picture 040Picture 037Picture 038Frá vorhátíđ Austurbćjarskóla. Gulla í forgrunni.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sćl Sólveig, nú er ég búin ađ fatta hver ţú ert, og Jón Ţór er bróđir ađ ég held og var í Núpsskóla.Svo var ég ađ vinna´á upp barnadeild  Landsp.1969-1970 og dóttir ´lá ţá ţar

Svanfríđur G. Gísladóttir (IP-tala skráđ) 19.11.2008 kl. 07:45

2 Smámynd: Sólveig Hannesdóttir

Nokkuđ gott, Svanfríđur en Jón bróđir minn var aldrei í Núpskóla, en heitir ţessu nafni, og 69 til 70 er ég ađ vinna á Gjörgćsludeild Landakots, gettu betur.

Sólveig Hannesdóttir, 19.11.2008 kl. 14:53

3 identicon

Ţađ láv barn ţér skylt  á deildinni sem ég vann á.(lítil stúlka vegna bruna) Er ekki mađurinn ţinn  ,,söngvari"?

  Fyr. mágur minn ( HP) bjó á ţessum tíma hjá bróđur sínum(ÍP)og mér í Kópav.Hann hafđi mikiđ samband viđ JŢ bróđir ţinn.

             Kveđja Svanfríđur

Svanfríđur G. Gísladóttir (IP-tala skráđ) 20.11.2008 kl. 14:40

4 Smámynd: Sólveig Hannesdóttir

Nú ţarf ég ađ hugsa gífurlega mikiđ, ţetta er líklegast ađ koma,  en ég ćtla ađ hrćra upp í heilanum á mér.

Jú mađurinn minn er söngvari.    (Flott hjá ţér!!!!!!), Hann heitir Friđbjörn.

Sólveig Hannesdóttir, 20.11.2008 kl. 17:29

5 identicon

Já ég mundi ţađ og  G. Jónsson.Ég vissi ekki hvort ţú vildir

   ađ nafniđ hans kćmi fram.

 Ég man ýmislegt,er víst of minnug.Kv . SGG

Svanfríđur G.Gísladóttir (IP-tala skráđ) 20.11.2008 kl. 18:11

6 Smámynd: Sólveig Hannesdóttir

Ţađ er alltaf gaman ađ minnugu fólki, en ég er ađ huga.

Sólveig Hannesdóttir, 20.11.2008 kl. 20:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband