SÖGUNA SAGÐI MÉR.....

   Elskulegur vinur minn ættaður af Sauðárkróki, að bændur á Skaga í skagafirði, væru í miklu meiri útrýmingarhættu, en Ísbirnir. Það væru ca. 25.000 Ísbirnir í heiminum, en bændur á Skaga væru um það bil 8.   Ég sel það ekki dýrara en ég keypti það.Sleeping

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er ekki nógu ánægð með "gula letrið" get ekki lesið tekstann  því liturinn á letrinu er svo "gegnsær

 Held ég sé að missa af einhverju skemmtilegu frá þér!!!!

 Kveðja  Anna

Anna (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 08:35

2 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Öldungis frábært! Reyndar mjög sorglegt en .... svona er lífið og heimurinn.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 10.6.2008 kl. 22:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband