SÓLARFERÐUM AFLÝST......

Það hefur vonandi ekki farið fram hjá þeim farþegum sem fluttir hafa verið frá sólarlöndum hvers lags reiðileysi er í gangi í ég vil segja GRIPAFLUTNINGUM flugfélagana undanfarið. Ekki hefði ég viljað vera flugþjónn þegar ég kom með, einmitt svona reddingarsameiningu sem þá var. Sæti biluð í vélinni, alltof þröngt, flugvél ekki traustvekjandi, erlendur flugmaður, Ok með það, þannig lagað, allavega er það ekki vegna rasisma sem ég nefni það. Flugþjónum boðið uppá allt. Þrír í stað fjögurra í yfirpakkaðri vél.  Undirrituð fór á snyrtinguna, og voru úrvinda hjón með ca. þriggja ára barn sitt, móðirin barnshafandi, og sváfu þau öll þrju þar á gólfi.   Mér brá hastarlega, og fór í viðbragðsgírinn gamla, að ekki væri stætt á því að leggja sig.  Hjón fyrir framan mig, á koníakstúr, jafngömul mér, spennan með eindæmum í vélinni, en það veit sá sem allt veit, að ég hafði samúð með flugþjónum, og farþegum var þetta ekki bjóðandi.   Erum við að bíða eftir því að eitthvað alvarlegt gerist????????
mbl.is Sólarferðum aflýst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband