vIÐ VIÐJUM EKKI ÞYKJUSTUVERULEIKA

   Sæll Halldór, ég verð að segja eins og er, en ég vildi óska að þú gerðir þér grein fyrir því að það eru ekki allir sem gera sér grein fyrir þvi hvað er að fara á húsgang. Grein þín í Morgunblaði morgunblaðsins á morgunn er frekar hrokafull, og ekki er hún til yngri kynslóðarinnar beint, allavega skilur yngri kynslóðin hana illa að mínu mati.  Veit unga kynslóðin hvað er að fara á húsgang????.Góða skilgreiningu kemur þú með en, það eru bara engir sem botna í henni nema við, jafnaldrar okkar þú og ég.!!!!Hver  veit hverjir eru t.d. Skúli Thoroddsen og Theodora ?? dream of it" in my dead life, not me!!! Þrítugur maður veit alls ekki hver Skúli var, hvað þá Theodora, eða Rögnvaldur Ólafsson, því miður, það verðum við að kenna betur í Menntaskólunum.

   Við höfum ekki einu sinni upplýst þau um hvað er Herkastali, eða Skjaldbreið, við getum þar af leiðandi ekki sagt þeim hvað við eigum að vernda og ekki vernda.  Ég skil það vel að þú hafir ekki séð börn eða líf í bakgörðum Laugavegar í seinni tíma göngutúrum þínum á þeirri góðu götu, vegna þess,!!!!!! að það má kveikja í þeim gömlu skúrum sem þar eru, og það strax, þessir skúrar eru bara óskaplegir hrófatildur eins og það hét á mínum bæ.  Auðvitað spekulerum við í þessu. Og "Hvenær rífum við hús og ekki hús!!!"Þetta er mjög smart, fer ekki nánar útí það. Að þykja vænt um hús er tilfinningamál hvers og eins og þér þykir vænt um húsin á Laugaveg 4 og 6, það er bara ekki málið hvort manni þykir vænt um hitt og þetta þegar maður er þingmaður, hvort brenna á þessa skúra eða ekki vona ég að tilfinningar ráði ekki þar um. Vitnað er í Stefán Þorláksson, er það einhver maður sem hinn almenni borgari eins og ég veit hver er? Hef ekki hugmynd þó gömul sé.. Hvort þú ekur upp eða niður Suðurgötu kemur mér ekki við, alls ekki, ég vona bara að skynsemin ráði í verndun húsa í Reykjavík, og sérstaklega á Laugaveginum, ekki vegna einhverra tilfinninga heldur vegna menningararfleifðar sem við verðum að halda í, hvernig sem við förum að því.!!!!!!!!

   En umfram allt, verndum það vel sem við viljum vernda, vegna barnabarna okkar, það er bara ekkert flóknara en það.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Innlitskvitt. Sæl Sólveig nei við vorum ekki á Spáni við fórum í nokkra daga til NY en svo hef ég varla komist í tölvuna ég er með kennara á heimilinu,en svo er búið að vera mikið að gera mikið af afmælum og veislum,bóndinn minn fór á tuginn þann 01.01.08.

Ég ætla að tala við Gullu fljótlega við viljum fara að hitta þau.Þú skilar kveðja til þeirra.Kveðja María

María Anna P Kristjánsdóttir, 14.1.2008 kl. 11:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband