Kemur það einhverjum á óvart???????????

Er ekki hissa á því... Svo miklar eru pælingar hans á þessum sviðum, stundum hálfgerður uppúrveltingur.
mbl.is Þórbergur ekki við eina fjölina felldur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Ohhh, mín getur ekki beðið að koma krumlum yfir þessa bók. Hún verður afmælisgjöf til mín á afmæli Freydísar, núna 30.  nóvember. Ég þarf alltaf að fá líka á afmælum krakkanna. Hvað er uppúrveltingur? Ég vona til guðs að þú sért ekki að tala illa um hann Þórberg minn, Sólvegi mín, þú veist að hann á hjarta mitt, lungu, nýru og sitthvað fleira.

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 20.11.2007 kl. 21:15

2 Smámynd: Sólveig Hannesdóttir

Jeminn, ég skal alltaf muna það, never forget, (fyrirge. er komin með enskuáhrif vegna ýmissa hluta í umhverfinu).  En mun finna setningar sem eru kjarnmiklar úr Þórbergi, fljótlega eftir Jólin.......

Sólveig Hannesdóttir, 23.11.2007 kl. 16:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband