FRIŠARSŚLA YOKO ONO

Er žetta ekki óttalega einkennilegt. Talaš er um aš allir Reykvķkingar séu įnęgšir meš žessa frišarsślu, žaš er einhver tvķskinnungshįttur ķ žessu.   Og hvar eru allir umhverfisverndunarmennirnir og konurnar. Mér er ómögulegt aš sjį žetta ķ sem tįkn frišar, ég sé žetta žannig aš veriš sé aš eyšileggja Višey, og sżninna til Skaršsheišar og Esju, žó sjįlf sé ég ekki hįš śtsżni, allavega vil ég ekki borga fyrir žaš, en žaš er önnur saga.  Žessi sśla er bara minnismerki fyrir Yoko Ono sjįlfa, žaš veršur aldrei talaš um frišarsśluna ķ Višey, heldur veršur žetta sślan sem hśn "žiš vitiš" Yoko Ono, innķ žar kemur einhver persónudżrkun į Yoko, og John Lennon, sem er allt ķ lagi, en ekki śtķ Višey.   Margir nefna Magnśs Stephensen ķ sömu andrį og Višey, hefši ekki veriš nęr aš gera afsteypu af honum, śr žvķ veriš er aš gera eitthvaš minnismerki. Hlutirnir verša aš fara heita žaš sem žeir eru, ........

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hannes Heimir Frišbjörnsson

Žaš er greinilegt hvašan ég er kominn!

Hannes Heimir Frišbjörnsson, 10.10.2007 kl. 12:05

2 Smįmynd: Sólveig Hannesdóttir

Innręting???? Annars takk.

Sólveig Hannesdóttir, 10.10.2007 kl. 17:46

3 Smįmynd: Gušnż Anna Arnžórsdóttir

Jį, mér finnst žetta svona einskonar gengisfelling į Višey og Višeyjarsögu....

Gušnż Anna Arnžórsdóttir, 11.10.2007 kl. 22:04

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband