'OSIÐLEGT SJÓNVARPSSGLÁP.......

Lítil frétt, en hæversk. Kannske best að fara inná þessi mál si svona, það er þá ekki verið að taka afstöðu af blaðinu. En einhvern veginn kemur þetta við mig.  Mín túlkun á afstöðu karla til kvenna í þessum trúarheimi er mjög einföld." HÚN ER ÖLL Í ÞÁ ÁTTINA AÐ VERIÐ ER AÐ BEITA KONUR OFBELDI", ég er ekki hissa á þessari konu að hafa verið negld við kassann, ef ekki var hægt að leysa þetta öðruvísi. Hún hefur kannske átt afskaplega falleg föt að þeirra hætti, verið með afskaplega fallega blæju að þeirra hætti, og kannske óhemju mikið af gullskartgripum, til að sýna að því er mér sýnist oft, barasta til að sýna vald karlmannsins yfir konunni í þessum menningarheimi, stöðutákn.   Þegar inn fyrir veggi heimilisins er komið, er eitthvað annað uppá teningnum hefi ég grun um.  Við mætum konum erlendis sem klæða sig samkvæmt hætti upphafslanda sinna, þau þær séu löngu fluttar til annars menningarheims.  Ég sé þetta kannske á rangan hátt, en þarna eru konur sem eru að segja mér að þær séu þessarar trúar, og trúin segir þeim hvernig þær eigi að vera klæddar, og svo fram vegis. Druslast um í allskonar veðri á misjafnlega hreinum götum, og ég fæ á tilfinninguna  að þeir einstaklingar sem flytja siði sína með sér norður á bóginn, séu tryggari sinni trú en ég.   En ég get bægt þessu frá mér fljótt, annars væri ekki gott að vera Kristinn., en ég fer oft að vorkenna þessum konum, ég lít á þetta sem ofbeldi gagnvart konunni, í heild sinni. Ekkert annað. Konur sem bera þennan klæðnað hafa oft lýst því yfir að þær vilji þetta frekar, þeim finnist þær vera betur varðar fyrir samfélaginu, og þá væntanlega körlum í samfélugunum.  Þarna er einhver eignarréttarilmur af þessu. Konu er semsagt fleygt útá götu vegna sjónvarpsgláps, við vitum að hún er algerlega réttindalaus, og verður að fara heim í foreldrahús, ef það er þá til og er fordæmd þar af sínu eigin fólki, vegna þessa skipbrots........

   Ég hefi séð par mjög einkennilega klætt á sólarströnd, karlinn var í stuttbuxum og sandölum, og eins klæddur eins og evrópskir karlar, konan var aftur á móti í fullum skrúða, algerlega hulin. Hróplegt misræmi sem kallar á viðbrögð annarra kvenna, hún hefur örugglega vilja þetta sjálf, enda undir valdi karlsins mann fram af manni og heilaþvegin.........,

   Ég segi nú bara eins og Hrafn Gunnlaugsson, "verðum við ekki að fara vernda stjórnarskrána"?

  


mbl.is Ósiðlegt sjónvarpsgláp olli skilnaði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband