Bešiš eftir baši...............

   Žetta var aušvitaš tķmbęr grein, žó fyrirsögn sé ekki beint ašlašandi. Forsķšufyrirsögnin er žó öllu verri, žar sem yfirlżsingin er öllu sterkari, žaš er aš viš eldri borgarar förum semsagt ekki ķ baš nema einu sinni ķ viku.  Ég aušvitaš vaknaši upp meš andfęlum, žegar ég sį žetta, og dreif mig ķ sturtu, žar sem ég hafši ekki druslast til žess ķ nokkra daga. Žaš er einhver athöfn sem ró og nęši er ķ kringum mig.   Talaš er viš Pétur Magnśsson, sem segir aš žetta sé örugglega ekki mannsęmandi, og sagt er aš KREPPAN bitni svona į borgurunum, og starfsmenn komist ekki yfir aš baša oftar.  Pétur talar um óhemju įlag.

   Ég er viss um aš žaš er óhemju įlag į starfsfólkinu, ég held aš žaš žurfi ekki aš segja mér žaš tvisvar, en ég kaupi žaš ekki af Pétri aš žetta sé kreppunni aš kenna. Aldrašir į stofnunum hafa yfirleitt ekki fariš ķ baš nema einu sinni ķ viku, žaš žurfti ekki kreppu til.   Nś į aldeilis aš nota kreppuna.   Žaš hefur veriš birt ķ blöšum, aš aušveldara sé meš mönnun į öldrunarstofnanir, stöku deildir séu fullmannašar, og žvķ hlżtur žaš aš vera aušveldara aš skipuleggja vilja heimilismanna ķ žeim efnum.  Žaš VAR undirmannaš į žessum stofnunum, og skammarlega fįtt fólk ķ vinnu į deildunum.    Fjįrframlög hafa veriš skert enn meir, žaš er vitaš allsstašar er skeršing.   En allt viršist vera ķ sama farinu. Einstaklingur į heimili, eins og Kristķn, er meš žessa smįnarlegu svoköllušu vasapeninga, sem kallašir voru ķ den.  

   VALGERŠUR KATRĶN ŽJÓŠFÉLAGSFRĘŠINGUR framkvęmdastjóri Landsambands eldri borgara bendir į flöt, sem ekki hefur veriš rętt um opinberlega. Hśn segir  "Gamalt fólk getur hvorki hótaš žvķ aš flytja til śtlanda, eša fara ķ verkfall", Valgeršur nefnir mannréttindi gamals fólks, og aš žau séu ekki virt.

   Viš eigum ekki aš vera ofurseld einhverju valdabįkni, sem selur okkur žjónustuna. Žessi žjóšfélagshópur hefur hreint śt sagt veriš nišurlęgšur ķ gegnum tķšina, meš žvķ aš afsala sér fjįrręši, og sjįlfręši.   Val į mat, er lķtiš aš mķnu mati, og forręšishyggjan ķ žeim efnum alger.

   Ég persónulega vil bera įbyrgš į žvķ sjįlf hvaš ég borša, og vil geta fengiš mér ķ svanginn žegar ég vil.  Ég mundi vilja koma ķ matartķma, og hafa śr einhverju aš  velja, žar sem einungis ég sjįlf veit hvaša matur er mér fyrir bestu.   Ég er sannfęrš um aš margt gamalt fólk fer svangt aš sofa, sérstaklega žeir sem lķtiš geta tjįš sig um žaš, žaš er meira aš segja reynsla mķn.

   Ég tek undir meš Valgerši:   Śtrżmum valdaleysi aldrašra.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband