Tįknręnt?

   Žaš get ég ómögulega séš. Ekki meš nokkru móti.   Eiginlega er ég mjög fegin aš žetta skrifli, er horfiš, endanlega. Lįgkśran žarna var til skammar.  Illa gengiš um svęšiš, og ekkert sem minnti į söguna okkar į Žingvöllum, žar sem Öxarį rennur og viš treystum vor heit.

   Ein allsherjar lįgkśra sem žetta var, bśtasaumur, žar sem engu var haldiš viš, og fylltist hjarta mitt trega žegar ég drakk žarna kaffi. Eiginlega hafši ég aldrei lyst į žvķ. En umhverfiš yndislegt, og varš žaš alltaf endirinn aš breiša teppi į grund, og setjast žar viš Almannagjį.

   Einhverri lotningu fylltist ég žegar ég gekk um Almannagjį og rżndi ķ forn letur steina.

   Guš gefi aš okkur hlotnist aš halda žessum merka staš viš eins og hann į skiliš.

   NB. (Ég vil lįta selja innį gjįna, til aš eiga fyrir višhaldi vegna įtrošnings).


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

Ég feldi tįr er ég sį mynd af brunarśstunum sorglegt eins og svo margt ķ okkar žjóšfélagi ķ dag en vešurgušir bęta žaš upp žessa dagana  

Anna Ragna Alexandersdóttir, 13.7.2009 kl. 00:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband