Sjįlfsvķgsumręšur, og staša

   Eiginlega get ég ekki orša bundist vegna stefnuleysis ķ okkar mįlum varšandi sjįlf“svķg į Islandi. Mér hefši ekki dottiš til hugar fyrir 40 įrum aš ekki yršum svona mįttlaus ķ stušningi, og opnun į žessu mįli.

   Žaš viršist endalaust vera talaš um stašreyndir, žetta og žetta mörg sjįlfsvķg.  Žessar og hinar nišurstöšur, og fólk er enn leitandi.   Situr fyrirlestra, žar sem ekkert kemur fram ķ raun, žar sem žaš į aš vera fyrirspyrjandinn, sem er ašalatrišiš, ekki fyrirlesarinn.

   Žaš er ekki okkur nóg, aš geta sagt aš mašur hafi komiš aš nokkrum sjįlfsvķgum, og svo framvegis, žaš segir ekki sjįlfsvķgsfórnarlömbum nokkurn einasta hlut.  Hann gengur śt frį svona fundi įn nokkurs hlutar.

   Mig langar til žess aš vita hvernig stušningshópur samanstendur, hver er starfsgreinastaša žeirra sem ķ žeim hópi eru, og hvernig er stefna žess hóps aš styšja, hvernig byggir žessi hópur sig upp.  Fórnarlömb sjįlfsvķga geta žau veriš nokkuš örugg meš aš fį stušning, hjśkrun inni į fundi ef žau brotna nišur?

   Hvar erum viš stödd ķ Žessum mįlum.

   Sjįlfsvķg gleymist aldrei, en žaš eru leišir til aš lifa meš žvķ, alveg eins og annaš. Og ašferšin er alltof flókin til žess aš hęgt sé henda fram einhverju ķ stuttu mįli. Vegurinn er langur.

   Ég bżš mig fram.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband