Helgi steinninn...

   Er semsagt ekki fundinn enn, af mér allavega, og ég held aš ég kęri mig bara ekkert um aš finna hann, allavega ef žetta er einhver steinn sem ég finn bara allt ķ einu, įn ašstošar annara, eša samveru, eša nįlęgš einhvers annars.  Sį steinn er ķ augum mķnum, grįgrżti, meš allri viršingu fyrir žvķ grjóti, einhver dęld veršur aš vera ķ honum, til aš hęgt sé aš sitja žar, žvķ žaš hlżtur aš žurfa aš sitja į honum til frambśšar.  Sį steinn er ekki hreyfanlegur, žetta er frambśšarsteinn, ekkert annaš, en hvenęr vill mašur fara ķ žennan fasta frambśšarstein, žar sem mašur situr meš hendur ķ skauti sér og hugsar?? Er žį ekki stutt ķ aš vera eins og įlfur śtśr hól? Eša hvernig sem žetta er nś allt saman, meš yndislegu oršatiltękin okkar.

   "Į ekki bara aš fara minnka viš sig???" sagši fertugi nįgranninn minn viš mig žegar ég var aš reyta arfa ķ bešinu sem snżr aš götunni s.l. sumar.  Ég fann hvernig hįrin risu į handleggjunum, og hugsaši aš ekki vęri žetta einleikiš meš žetta unga fólk, mašur mį bara ekki eiga afmęli įn žess aš endalaust sé tušast į žessu viš mann. Ég slapp viš aš vera meš skęting, en sagši samt aš ef eitthvaš vęri žį vęri ég aš hugsa um aš stękka viš mig, sem var aušvitaš ekkert sérstaklega snišugt svar, en skömminni til skįrra en aš segja "Er ekki ķ lagi meš žig??"

   Svei mér žį ef ég žori aš halda uppį afmęliš mitt nęsta sumar, ég er svo hrędd um aš hann spyrji mig hvort ég sé bśin aš fara ķ vistunarmatiš...........


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband