Helgur steinn ??

   Undanfarin ár hefi ég verið að reyna að rekast á þennan margumtalaða stein, ég hefi ekki leitað að honum, en svona hálft í hvoru verið að vonast til að rekast á hann, ég hefi ekki rekist á hann ennþá kannske vegna þess að ég reyni auðvitað eins og hver annar að vera ekki að hrasa um stein,það er svo óþægilegt, ég tala nú ekki um ef sú hrösun verði mér að falli.  En mér finnst þetta orðatiltæki ekkert sérstaklega passa inn í okkar mynd, eldri borgara í dag, nema ef vera skyldi, að maður skipuleggur sjálfur sinn tíma. Það er semsagt ekki annar stjórnandi en maður sjálfur og samviska manns.

   Það er afar góður kostur, og skemmtilegt, að ég tali nú ekki um t.d. mig, sem alltaf hefi látið ílla að stjórn. Þessi leit hefur tekið 5 ár, og er ég farin að halda að hann sé til dæmis á Kanaríeyjum, og er nú á síðum ferðaskrifstofa, ég get nátturulega ekkert verið að halda um hlutina, þar sem ég hefi ekkert verið fyrir að halda þetta og halda hitt.  En í nóvember komst ég að því að nú yrði fjárfest í dagatali "með plássi", þetta sem ég hafði notað 2007 og annað alvegeins 2006, dugðu ekki, mér var bent á af góðum manni í fjölsk., að ég yrði bara að smækka skriftina, sá maður er ekki farinn að nota margskipt gleraugu, og þarf ekki að stilla sig af við hinar ýmsu fjarlægðir.  Stærð skriftar sem hann benti á er ólæsileg skrift.

   Ég var ekkert að þrátta við hann, en fékk svo dagatal gefið frá Noregi, akkurat fyrir 60 ára og eldri, "Heitir það ekki það??", en plássið er enn of lítið, en fullt af dásamlegum myndum, meira að segja af mér, en  þær eru ekki nærmyndir, svo þetta er ekki alveg ónýtt.

 'Eg fór því í bankann, sem hafði nú látið sér nægja að senda mér ómerkilegt borðdagatal, sem ég finn aldrei hvað sem ég reyni að taka til á skrifborðinu mínu.  Sagði við gjaldkerann að ég vildi Dagbók takk! Hvað segirðu, dagbók? sagði hún, já dagbók, svona stóra, borðdagbók, og ég var farin að sýna töluverða festu, mig langaði mest til að segja eða jafnvel kalla "Skiliru þetekki, era biðja hér um dagbók, hefru aldreieyrtta mannaskja, hvaretaað þér?" ég gerði það ekki, enda á hún að kannast við mig, það er svo mikið af 60ára og eldri í bankanum mínum.  En ég fékk þessa líka fínu dagbók, með gylltum stöfum og gylltu á hornunum, það var eins gott miðað við þessa viku sem er að taka enda......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband