Nýárssólin.....

Blessuð skein hef.r yfir reykjanesfjallgarðinn, og þetta var undurfagurt, og boðar hún frið þessi nýárssól og beðið er um í sálminum, eða þetta bara eldroði frá einnhverri sprengjunni sunnan að. En allavaga var þetta undurfögur sýn, og fegin er ég hávaðanum frá þrettándakvöldi, er lokið

En það er svo auðvelt að mála í nýjaársdólinni, hún skín svo beint inn, að vísu ekki hægt að mála margar klukkustunndir  dagsins en það potast, mér hefur hún reynst mér vel í þeim málum, og fæ ég oft málningarflugur á þessum tíma, og eru þær allsengi með eitthvað listrænt gengi, mjög praktískar .

Ég var sparleg í upphengingum og sama er um niðurpakkanir,svo þetta er svona ásættanlegt.

Búin að kaupa mér 2 kjóla á útsölu, sem er líka ásættanlegt.

ÉG ER SVO EINSTAKLEGA HEPPIN AÐ ÞAÐ BROTNUÐU AKKURAT ÞÆR GREINAR 'I ROKINU AF ÞEIM GREINUM SEM 'EG ÆTLAÐ AÐ KLIPPA; EN N'U SNYRTIR BARA B'ONDINN ÞÆR:
GOTTEF ÞÆR DUTTU BARA EKKI AKKURAT 'A ÞÆR GREINAR SEM VORUR BARA FYRIR 'A NÆSTA TR'E; ÞETTA HEFUR SEMSAGT GENGIÐ FRAM AF 'OSKUM:
   'Gott að komið er frost svo hægt sé að ganga um fryst grasið, og breiða teppi yfir viðkvæma bletti, og allt þetta kom eftir Jól, ekki fyrir Jól, því þá höfðum við svo mikið að gera. Þetta er semsagt allteftir pöntun


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðný Anna Arnþórsdóttir

Þú ert mikill lukkunnar pamfíll, elsku Sólveig, sem einmitt þýðir vín sólarinnar...ekki satt?

Guðný Anna Arnþórsdóttir, 9.1.2008 kl. 20:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband