JĘJA

   žĮ  er nś žessu aš ljśka, ekki hefur veriš sprengt annaš eins į Kįrsnesinu ķ fjölda įra, aš ég tali nś ekki um  bara allri Reykjavķk.  Žaš er greinilega hörkubisniss ķ žessu öllu saman og keppni. Erfitt er aš draga śr žessu.  Žetta eykur feršamannastrauminn, og gjaldeyrir streymir inn og allt žaš.  En ég get ekki varist žeirri hugsun, mešan mest gengur į hversu žessi žjóš hefur komist hjį mörgu sem ķ heiminum er algengt. Hvaš skyldu annars vera margir sem bśa viš sprengingar daglega žį vegna annarra įstęšna. ?  Hvaš skyldu margir ganga į jaršsprengjurnar. ?Hvaš skyldu margir verša fyrir sprengjuįrįsum., nęstu daga?   Hvaš skyldu margar sjįlfsmoršssprengjuįrįsir verša nęsta mįnuš?  Viš vitum ekkert um styrjaldir, akkurat ekki neitt.  Viš erum eiginlega snarvitlaus ķ žessum efnum, en svona er žetta hjį okkur, og žaš vęri nś gott ef viš vęrum meš ein įramót įn žessara hluta, bara svona einu sinni.   Viš gętum byggt heilan skóla ķ Namibķu, ég veit ekki hvaš viš gętum gert viš eittstykkimķnussprengingarįramót.  Sent žetta fé til einhvers sżnilegs, ekki til styrktar löndum sem eiga ķ strķši.  Ég sé eftir žessum peningum til Palestķnu, ég hefši viljaš sjį žaš fara ķ eitthvaš annaš.  Mér bara svo hugsaš til hinna landanna “mešan žetta gengur yfir hér.

   Ég veit aš žetta er gaman, og nęr eingöngu karlmenn sem sjį um žetta, viš höfum į mķnu heimili gengiš ķ gegnum žetta skeiš, öll fjölskyldan, og krakkarnir, en žarf žetta ekki aš verša soldiš temmilegra.       (Frś Reykįs.....)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušnż Anna Arnžórsdóttir

Ekki spuddning. Ég er svo fegin aš žetta sprengjuęši er gengiš yfir, aš ég ętl“ekki aš oršlengja žaš. Var komin į fremsta hlunn meš aš flżja land.

Gušnż Anna Arnžórsdóttir, 8.1.2008 kl. 21:12

2 Smįmynd: Sólveig Hannesdóttir

Kannske meš mér til Lissabon žar sem fallegu gluggarnir voru, alveg ķ hvķnandi hvelli.

Sólveig Hannesdóttir, 9.1.2008 kl. 01:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband