Framsóknarmenn ķ afneitun.

   Ekki get ég annaš sagt, en aš ég kunni afar vel viš žetta mannamįl hans Steingrķms J., ég vil trśa žvķ aš fleiri séu eins og ég, že aš skilja ekki langar halarófur af samsettum oršum, sem engan endi ętla aš taka.  Ég veit hvaš afneitun er, og lķt svo į aš žaš sé vandamįl Sjįlfstęšisflokksins, žó hann sé ašeins aš įtta sig nśna.   Framsóknarflokkurinn, hefur veriš ķ einu alsherjar kasti, og meš eilķft mįlžóf į žingi, og sżnir žar įbyrgšarleysi  Var žaš annars sį flokkur sem įtti aš vera einhverskonar kjölfesta ķ vetur?

   Žaš er ekkert grķn, hvorki fyrir flokk, rķkisstjórn eša bara eina litla manneskju, aš horfast ķ augu viš stašreyndir, eins og Steingrķmur er aš reyna segja okkur.  Žaš er hart aš lenda į barmi vonleysis.  Til žess žarf töluverša hreysti.   En žaš er žaš sem viš veršum aš gera nś, aš vita aš žetta ferli tekur tķma, og viš veršum aš žrauka til haustins  Žaš er gott aš gefa sér tķma, svona eins og 5 mįnuši.  Til aš byrja meš.

   Ég hef veriš dugleg aš sękja tónleika, mér finnst ég finna dugnašinn ķ unga fólkinu, sem kemur fram ķ sköpunarglešinni.  Žaš var gott aš ganga laugaveginn ķ dag. Žaš er samstaša ķ gangi, og ég vona aš žingmenn virši fólkiš ķ landinu. Aš stinga höfšinu ķ sandinn nśna, eru svik.


mbl.is Framsóknarmenn ķ afneitun
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband