Einn systkinahópur???????????

     Signe Wnneber, pistahöfundur ķ žessu danska vikublaši sem ég held mikiš upp į heldur įfram rabbi sķnu um žetta alltsaman, og nęstum ępir į mann meš "EINN SYSTKINAHÓPUR"!!!

   hvernig mį žaš vera? Ég em į einn stórabróšur, eina litla hįlfsystur, įtta til nķu pabbasystkini, fyrir utan žessa frjįlslegu (Žeir sem fylgja ķ pakkanum). Ég get sko aušveldlega fariš ķ naflaskošun eingöngu śtaf žessum mįlum!  Žvķ ef til vill er žaš ķ rauninni vandamįl aš hafa svona mörg fjölskyldutengsl, hér og žar, mismunandi stöšur ķ lķfinu, mörg heimili aš tengast, og eiginlega alltof mikiš af baksi, sem mašur gęti hlašiš upp og röflaš viš sįlfręšinginn, eša Ķmyndarterapistan 30 sķšar............(Góšur žessi! SH).

   En bķšum nś viš, segir Signe įfram, kannske er ég hiš rosalega fórnarlamb, žar sem ég hef skilš tvisvar, og gert börnin mķn aš skilnašarbörnum, ķ staš žess aš vera lesa blöšin, ķ rśminu mķnu, ķ algeru afslappelsi,ętti jafnvel aš leggjast ķ fósturstellingar,vegna allra žeirra dramtķsku gjörša minna.

   Ég VALDI, aftur į móti hinn flötinn, sem er aš Horfa į björtu hlišarnar. Hlutir gerast. Žaš er ekkert aš gera viš žvķ. Žaš er ekki eitthvaš sem fólk vill.   Ég get vališ žaš aš vęla yfir žvķ aš geta ekki fariš til minnar eigin fjölskyldu, sem skv. bókini eru Mamma, pabbi og fjögur alsystkini borša Sunnudagsmatinn ķ stóru hvķtu villunni, į Paradisareplavegi.!!! Um leiš getég einnig glašst yfir žvķ, aš ég sem betur fer ekki sį, sem į sķna Sunnudaga śt af fyir sig, ŽAR SEM KJARNAFJÖLSKYLDAN HEFUR LOKAŠ ŽESSA SUNNUDAGA INN Ķ KJARNANUM!!!!!

   Meira į morgunn..................

    


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband