Vistunarmat?

   Ég treysti ekki vistunarmatinu, žessu blessaša blaši, sem veifaš er framan ķ fólk (nęstum žvķ), ef žaš ber sig vel ķ mati.     Žaš vęri athyglisvert aš sjį autt blaš RAI skżrslu, viš eigum vissulega rétt į žvķ, aš fį aš vita žaš. Ég hef ekki fariš inn į landlęknisembęttiš en geri žaš į morgunn, til aš athuga hvort žaš er hęgt.    
   Ég er mjög fegin aš Inigbjörg tók žetta efni til doktorsritgeršar, mjög fegin.   En ég er mjög mikiš į móti žvķ aš hjśkrunarheimili verši lįtin į gapastokkinn, hvaš varšar rannsóknir į ummönnun og félagslegri žjónustu, ég held einhvernveginn aš viš Ķslendingar séum nokuš mešvituš um žaš.
   Žaš žżšir ekki annaš en žaš, aš viš höfum skošanir.   Aš mķnu mati hefur į undanförnum 20 įrum veriš lagt gķfurlega į žaš starfsfólk, sem sinnt hefur hjśkrun aldrašra, į einstaka stofnunum, og starfsfólk oft ķ vandręšalegri ašstöšu, starfsfólk jafnvel alls ekki įnęgt sjįlft, en hefur nś einu sinni svo tekiš aš sér aš vinna žessi störf, og finna aš žaš eru vķša stķflur sem erfitt er aš losa. 
   Ég višurkenni aš sjįlf er ég hundleiš į žessu męršarvęli sem koma frį fagfólkinu okkar eins og " Viš eigum aš hugsa um gamla fólkiš okkar, žau eiga žaš skiliš". Mikiš er ég hundleiš į žessu.   Viš eigum bara aš gera kröfur til žess aš aldraš fólk sé ekki tekiš į taugum, lķtillękaš, og lķtilsvirt.  Žaš hart aš taka svona til orša, žaš er lķtilsviršing viš einstakling aš lķta į frįvik ķ hegšun sem rugl.  Žaš er tekiš į taugum ef žaš  sefur ekki heilan svefn, og viš erum lķtillękkuš ef ekki er hlustaš į verkjakvartanir.  Og žaš er lķtilsviršing viš aldrašan einstakling sem er veriš aš bjóša djśs kl.21oo ķ sextugasta og sjötta sinn, sem aldrei drekkur djśs, og segir "Ég er svo oft bśin aš segja ykkur žaš".

   Žaš er lķka greint śt sagt móšgandi aš heyra starfsmanninn segja viš öldunginn sem talar virkilega fallega Islensku, "Ha? žś ekki vilja djśs" ok vina...........................................


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband