Prestar............

   'I dag mįttu sitja og hlusta sorglegar afhjśpanir kvenna, 30 įra gamlar. Myndavélin eins og flestirhafa séš beindi linsu sinni aš žeim aušveldast įttu meš aš tįrast, og er žaš ekkert til aš gagnrżna, en mikiš er ég į bremsunni minni hvernig viš ętlum aš taka į žessu.  Sigrķšur var nokkuš góša aš mķnu mati, og aušvitaš er žaš rétt hjį henni aš Gušfręšin hefur talsvert breyzt frį tķmum Lśthers, žaš var nokkuš góš byrjun hjį henni ķ vištalinu, en žetta vitum viš öll, og mér finnst EKKERT tilefni ķ žessum umręšum, megi ręša af einhverjum glannaskap. Lśther var byltinarmašur, og er žaš ekki žaš sem viš žurfum į aš halda ķ dag, nokkurskonar bylting innan kirkjunnar, žį meina ég innan, en alls ekki utan.  Sammįla henni meš aš viš žurfum nża Gušfręši, en hvašan ętlum viš aš taka hana, žetta er ekkert aušvelt, ég var žvķ óįttuš eftir žennan litla stubb, sem ég horfši į, en hlustaši sķšan į Sigrķši ķ fréttaaukanum, žar sem hśn var mjög mįlefnaleg, og meš góš vķsindaleg og mjśk rök.

   Ég hjó eftir einu, sem ég nę ekki alveg, skil kannske ekki, žį tilgįtu hennar, aš Sr. Karl ętti eftirvill aš vķkja, mešan nefndin sęti į rökstólum.   Žvķ er ég algerlega ósammįla, hann į einmitt aš vera inni, stušning žarf mašurinn, og mér finnst aš hann eigi fullan rétt į aš vera žar sem hann er, fį tękifęri til aš vera meš mešbręšrum sķnum, sem einnig eru įbyrgir.   Hvaš varšar samsk. hans og fyrrverandi biskups,er  Karl bara prestur ķ Hallgrķmskirkju,žegar žetta hörmulega mįl er śpplżst, aldrei sżnt valdsmannslega hegšun, og enginn žarf aš segja mér annaš en aš hann hafi žurft aš leita sér rįša hjį öšrum starfandi prestum, varšandi śrskurši vandasamra mįla.

   Žarna er aušvitaš žöggunin, sem undirrituš var aš pęla ķ ķ gęr, og sem Sigrķšur kom ķnn į ķ vištalinu ķ kvöld. “Vitaš er aš allsstašar ķ öllum stéttum, eru alvarlega sjśkir menn, žvķ mišur, verst er aš, innan gušfręšingastéttarinnar, sem svo margir treysta, skuli vera einstaklingar ķ "hįum embęttum" fįrsjśkir.

   Óskiljanlegt er žaš mér, enda skilur mašur ekki allt, ekki einu sinni helmig vandamįla, en višurstyggilegt er žaš.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband