FLOKKADRĘTTIR

   Ekki datt mér ķ hug aš žetta ętti eftir aš gerast. Og ekki žżšir fyrir neinn aš ętla aš segja mér žaš nśna eftir žennan landsfund Sjįlfstęšismanna aš žaš sé ekki eitthvaš mikiš aš į žeim bę. Aušvitaš var žaš aušfundiš aš žetta var aš rišlast.   Bjarni ekki nokkur mašur til aš standa ķ žessari formennsku, nśna į žessum tķmum, Pétur Blöndal fęr žó žetta fylgi, en hann tilkynnti sig heldur ekki til kosningaslags fyrr en um morgunn kosninga.   Flokkurinn er hruninn, žaš er augljóst.  Žaš mį svosem alltaf deila um śrsagnir, og finnst mér žaš svosem enginn hetjudįš aš einhver einn segi sig śr undir svona kringumstęšum, eins og nś hefur gerst, en mjög margt gott ung fólk, er ķ žessum flokki sem ég hefši viljaš sjį meira įberandi, og flokkurinn sjįlfur hefši stutt sitt eigiš besta fólk.   En žaš verša mörg įr, įšur en žessi stefna nęr sér į strik, žvķ mišur.  Žetta var góšur flokkur ķ den, verš ég aš segja.  Žaš er lišin tķš, og gildir ekki ķ dag, aš setja forystuna į einhvern einn einstakling, eša tvo.   Mér er ekki nokkur leiš aš skilja hvaša hugur liggur į bak viš atkvęšin sem féllu til Péturs, žaš er bara ljótur leikur hjį Sjįlfstęšismönnum.   Frś Noršdal, er flott kona, hśn hlżtur aš hafa einhverja sterka į bak viš sig, einhverja vinnu hefur hśn unniš fyrir flokkinn, en ķmynd flokksins er alveg į floti, um žessar mundir. 

   Ķ dag er ég mjög fegin aš Hanna Birna, fór ekki ķ žennan slag, žaš žarf aš standa vörš um žį konu.  Sjįlfstęšismenn eru ekki neinir snillingar ķ žvķ, žeir eru alltaf aš leita aš einhverjum sem į aš fara į stallinn, samanber žessar hryllilega hallęrislegu myndir sem birtar eru žegar sigur er unninn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband