Neikvęšni...............

     Neikvęšar kringumstęšur, eru afleišingar neikvęšra hugsana, og neikvęšra umręšna.  Viš getum tildęmis steinhętt aš tala um skilnašarbörn. Meš žvķ aš gera žaš, gerum viš barniš aš fórnarlambi. Aš lifa viš žį hugsun annarra til žess barns sem er foreldralaust į annan veginn, er barn sem misst hefur foreldri, til dęmis žegar foreldri deyr.   Žį er išulega litiš į žaš barn, alltof lengi sem "blessaš barniš", og auminginn litli.   Öl framkoma annarra viš žetta barn, er į annan veg, en hinna barnanna, sem ekki eru meš skilgreint vandamįl innan fjölskyldu, žó žaš sé jafnvel eitthvaš duliš, fališ, eldfimt samskiptavandamįl, sem fyrirlyggjandi er ķ fjölskyldunni. Engan veginn er ég aš gera lķtiš śr žeim tilfinningum einstaklinga sem hugsa einir um barn sitt, eša tilfinningum barna sem bśa viš foreldramissi.

     En.......................greinin sem ég las, ekki bara einu sinni, heldur žrisvar, snerti mig.  Ég hef ęvinlega bśiš viš blandašar fjölskyldur.   Afi minn var marggiftur, og eignašist ég hóp af vinum vegna hans barna.     En...................

   Ég ligg ķ rśmiinu mķnu, žaš er laugardagsmorgunn.  Sólin skķn inn um gluggann. Ég į hund, og ég į kött, rśmiš mitt er fullt af dagblöšum, og žaš er alger žögn, ég elska aš vera alein heima.  Ég nżt žess aš rśmiš mitt er ekki fullt af börnum, akkurat nśna, sem kveikja į hįvašasömu sjónvarpi, og sem vilja endilega fį beikon og spęlt egg akkurat nśna!!!!!!!!!!!!!!!!!

   Ég elska žennan friš, les dagblöšin, og ķ fylgiriti blašsins, er Ida Jessen aš fjalla um skįldsöguna sķna nżju "Börnin".  Hśn fjallar žar um sķna kynslóš, um žessa slęmu samvisku gagnvart börnunum okkar. Hśn vill halda žvķ fram aš žaš sé mjög mikil synd, barnanna vegna, og viš séum ekki aš gera rétt meš žvķ aš ganga um meš nagandi samviskubit.    Segir okkur hafa žį tilfinningu aš hafa svikiš börnin okkar žegar viš skiljum.   Žessi tilfinning liggi djśpt ķ vitund okkar.  Og svei mér žį ef hśn Ida Jessen hefur ekki rétt fyrir sér. Gamalt fólk, er aš buršast meš bęši sektarkennd og pķslarvęttishugsun fram ķ raušan daušann, finnst žau hafa svikiš börnin, og sem og žį, gert žau aš fórnarlömbum skilnašar, sem žęr klķpur sem foreldrarnir hafa komiš sér ķ sjįlfir, séu alfariš óleystar. Og mašur er kannske skilnašarbarn, sem framleišir skilnašarbarn, į föšur sem er fórnarlamb skilnašar, og móšur sem fórnaš sér fyrir barniš og bżr ķ hjónabandi sem er henni alls ekki til hęfis.

   Žetta er flókiš.  Vandamįl öldungs į lokaspretti lķfs sķn, er oft žetta, aš hafa ekki leyst žessi mįl, ķ tķma. Žvķ mišur, og žaš er mjög erfitt.   Ég held aš naušsynlegt sé fyrir alla, aš vera bśin aš koma, żmsu svona lögušu ķ lag, įšur en inn į sķšasta heimiliš er haldiš...............

   Žaš er ekki nóg meš elsku elsku litlu skilnašarbörnin, heldur eru žaš einnig foreldrarnir sem žurfa aš žjįst yfir žvķ aš hafa gert börn sķn aš skilnašarbarni.

   Aumingja ég, segi Signa Wenneberg, sem bęši hefur framleitt skilnašarbarn og er sjįlf skilnašarbarn.  Žrisvar sinnum skildi móšir mķn viš menn sķna.  Fašir minn var óttalegur rugludallur, ég veit ekkert hvort ég er einbirni, mišjubarn, litla systir, eša stóra systir. Žaš er mjög óžęgilegt žegar ég les um aš žaš hafi stóra žżšingu, hvar mašur sé ķ röšinni ķ systkinahópnum.   Hvaša systkinahóp eruš žiš eiginlega aš meina?????????????

   Svona er žetta flókiš, og öll eru žessi višhorf sem ég hef nefnt, ótrślega neikvęš, gagnvart til dęmis barninu, sem hefur žann eiginleika sjįlft, aš vilja lķta jįkvętt į hlutina.

   Allt er žetta dęmalaust vesen..............žvķ veršur ekki neitaš...................

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušnż Anna Arnžórsdóttir

Svo sammįla, aš viš veršum aš vanda oršręšu okkar og hvernig viš komum hugsunum til skila. Neikvęšni og fórnarlambssyndrómiš eru hvort öšru verra. Góšar athugasemdir, Solla.

Gušnż Anna Arnžórsdóttir, 9.5.2010 kl. 21:52

2 Smįmynd: Sólveig Hannesdóttir

Tveir kaflar af žessu eftir kęra mķn.

Sólveig Hannesdóttir, 9.5.2010 kl. 22:41

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband